GÓI TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC TỔNG THỂ CỦA CREATIVEQ CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

Ở thời kỳ mọi thông tin đã trở nên “digitalize”, không gì là không thể tìm kiếm. Chúng tôi hiểu được rằng với những nhu cầu của nhãn hàng, có hàng loạt công ty dịch vụ (agency) có thể “cơm bưng nước rót” đến nơi đến chốn. Tuy nhiên, CreativeQ – Content House vẫn luôn đi theo 2 tôn chỉ:
(1) không bao giờ bán những gì không thuộc thế mạnh là mình và
(2) không bao giờ bán những gì lãng phí tiền bạc của khách

KHÔNG BÁN NHỮNG THỨ MÌNH KHÔNG GIỎI

Tài sản của CreativeQ là sáng tạo. Với sự dẫn dắt của anh Hoàng Quân – Creative Director với nền tảng kiến thức hơn 12 năm trong ngành quảng cáo, chúng tôi tự tin mang đến những giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp. Hiện nay, “trending” là thứ không ai bán cũng chẳng ai mua được, bởi một nội dung trở thành xu hướng khi và chỉ khi đủ tốt với thị hiếu của thị trường.

Vậy làm thế nào để nội dung “nhạy” đủ để thấu hiểu người tiêu dùng?

Câu trả lời nằm gỏn gọn trong chữ “insight” mà bao marketer vẫn luôn tìm kiếm. Chúng tôi phát triển định hướng sáng tạo dựa trên những thấu hiểu thực tế từ trải nghiệm hằng ngày, không phải chỉ là những số liệu từ các report chung. Sự “nhạy cảm” là yếu tố cần thiết mà bất kỳ con dân sáng tạo nhà CreativeQ nào cũng phải có ngay từ khi ứng tuyển, nhạy cảm với niềm vui, với nỗi buồn, với sự tức giận, với sự chán chường của người tiêu dùng. Sống với họ, nói chuyện với họ, hiểu họ và đem những “nỗi ám ảnh” của họ vào từng thước quảng cáo.

Nếu khách hàng muốn tiếp cận nhóm người tập gym giảm cân, chúng tôi sẽ cùng họ giảm cân để hiểu họ thực sự cần gì, cái họ quan tâm ở gói giảm cân của phòng tập là gì? (Xem thêm về chiến lược cho chuỗi phòng gym số 1 Hà Nội – Swequity)

KHÔNG LÃNG PHÍ TIỀN BẠC CỦA KHÁCH HÀNG

Không phải vì chúng tôi bán nội dung mà nội dung nào cũng đem ra để “trưng bày”. Túi tiền của agency hay của client là như nhau và chúng tôi tôn trọng mối quan hệ hợp tác giữa 2 bên. Coi client như một người bạn, chúng tôi sẽ tìm hiểu nhu cầu của bạn là gì, nỗi đau của bạn là gì, tại sao bạn đã làm những chiến lược trong quá khứ nhưng không hiệu quả. Từ đó, giải pháp sáng tạo sẽ giải quyết được gì cho bạn, và làm thế nào để tối ưu ngân sách mà bạn có.

Khi coi nhau là bạn, coi như đây là mối quan hệ cộng sinh, chúng tôi “sẵn sàng” đề xuất những thứ có thể chúng tôi không giỏi, nhưng chúng tôi có thể liên kết với các đối tác để chiến lược được lên hoàn chỉnh nhất. Nội dung là cốt lõi như “cầu vồng” làm sáng cả chiến dịch, nhưng để lan tỏa và giữ được chiếc cầu vồng đó thật lâu, tối ưu ngân sách quảng cáo và sử dụng kênh hợp lý là điều mà CreativeQ vẫn luôn luôn linh hoạt thay đổi tùy theo sự phát triển của thị trường.

Nếu bạn có vấn đề doanh nghiệp cần giải quyết, hãy hẹn chúng tôi một buổi cà phê nhỏ, tâm sự như những người anh em. Chúng ta có thể hợp tác, hoặc không, nhưng chia sẻ với nhau dựa trên quan điểm của người làm nghề, chúng tôi sẵn lòng!

Liên hệ với chúng tôi để được hẹn một buổi tâm tình nhé!
Ms.Nhung (0986390188) – Account Director